Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Visa du lịch Israel

Visa Israel du lịch: Chào mừng quý vị đến với dịch vụ tư vấn xin visa Israel diện du lịch của Visa. Công ty chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục làm visa đi Israel du lịch với chi phí rẻ và chất lượng đảm bảo quý vị sẽ hài lòng khi đến với Visa.

Israel là một quốc gia được thế giới biết đến như một cầu nối giữa 3 lục địa Á, Phi Âu, một những những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Israel là thành phố du lịch Tel Aviv và thánh địa Jerusalem. Có lẽ bạn không thể tìm được nơi nào khác giống với Israel, một đất nước nhỏ bé nằm ở phía Đông của địa Trung Hải với sa mạc và đá vôi chiếm diện tích lớn nhưng lại mang lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả các du khách khi đến đây du lịch bởi những kỳ quan thiên nhiên phong phú và với những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất trên thế giới và nên văn minh văn hóa độc đáo có từ hàng ngàn thế kỷ trước. 
Hãy nhanh tay gọi đến số 0902 644 344 để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc trong quá trình làm visa Israel du lịch, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giỏi, làm việc tận tình sẽ hoàn tất hồ sơ Visa Macao một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất.

GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ LÀM VISA ISRAEL DU LỊCH

1. 2 ảnh 4x6 nền trắng

2. Hộ chiếu

3. Sổ hộ khẩu

4. Chứng minh công việc

5. Chứng minh tài chính

6. Chứng minh tài sản

7. Kế hoạch du lịch ở Israel

8. Một số giấy tờ liên quan tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý khi xin visa Israel:

- Thời hạn xin visa theo lịch trình cụ thể, visa một hay nhiều lần tùy theo quyết định của ĐSQ.
- Đương sự có mặt phỏng vấn nếu có.
- Những giấy tờ làm thủ tục hồ sơ làm visa Israel du lịch có thể thay đổi theo yêu cầu của Đại Sứ Quán Israel, tùy vào hoàn cảnh cá nhân của mỗi cá nhân mà có những giấy tờ tương ứng.

Bạn có thể biết thêm thông tin chi tiết về xin visa Israel du lịch bằng cách liên hệ với dịch vụ Visa theo để được nhận các lời khuyên khách quan nhất cho trường hợp cụ thể của bạn và sử dụng dịch vụ hoàn tất hồ sơ trọn gói của chúng tôi với chi phí hợp lí.

Đặc biệt: VisaPM tư vấn thủ tục làm visa Israel du lịch hoàn toàn miễn phí


Hãy để dịch vụ VisaPM chuẩn bị chuyến đi của bạn:

1. Kiểm tra Hộ chiếu của bạn còn hạn không
2. Liên hệ Visa PM cho dịch vụ hỗ trợ xin visa Israel du lịch.
3. Tìm hiểu những thông tin cần lưu ý trước khi đến Israel
4. Tham khảo những điểm du lịch nổi tiếng ở Israel
5. Nhận Visa Israel và bắt đầu hành trình khám phá nước Israel của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét