Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Visa du lịch Úc

Visa du lịch Úc - quốc gia Úc là một trong những quần đảo lớn nhất thế giới với phong cảnh hùng vĩ, cùng với những bãi biển cát trắng trãi dài, những động vật đặc trưng riêng chỉ có tại "quốc gia màu xanh" hay "đất nước may mắn" như kangaroo. Nhắc đến xin visa du lịch Úc, làm visa đi Úc người ta sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh chú chuột túi đáng yêu đã trở thành biểu tượng của quốc gia này. Chính vì những danh lam thắng cảnh đã tạo lên một hình ảnh, kí ức đẹp trong lòng mỗi du khách khi có dịp đặt chân đến nơi đây. Do đó, việc làm visa đi Úc ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Song song với việc xin visa du lịch Úc, một số quốc gia cũng phổ biến như Mỹ gồm cách dịch vụ như: dịch vụ visa du lịch Mỹ, visa thăm thân nhân ở Mỹ, visa du học Mỹ...


làm visa Úc 

Vậy thế, tại sao bạn không thử xin visa Úc để một lần được đến với quốc gia xinh đẹp này. Hãy liên hệ ngay Visa, chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường xin làm visa Úc. Chúng tôi sẽ hổ trợ, tư vấn cho các bạn cách để chuẩn bị những giấy tờ để hoàn thành hồ sơ dịch vụ visa Úc hoàn chỉnh, và khả năng đạt được visa cao nhất cùng với thời gian và chi phí thấp nhất có thể.

Những giấy tờ cần thiết khi làm visa du lịch Úc:

• 1 ảnh 4x6 nền trắng

• Hộ chiếu

• Sổ hộ khẩu

• Chứng minh nhân dân của bản thân.

• Giấy đăng ký kết hôn.

• Giấy giới thiệu về công việc hiện tại,

• Giấy tờ liên quan đến tài chính của bạn

• Giấy tờ chứng minh tài chính của bạn.

• Kế hoạch chuyến đi du lịch đến Úc.

• Một số giấy tờ liên quan tùy theo từng trường hợp cụ thể



Lưu ý:

- Lịch hẹn phỏng vấn tùy thuộc vào thời điểm xin visa.

- Visa một hay nhiều lần tùy thuộc vào quyết định của Lãnh sự.

- Người cần xin visa du lịch Úc sẽ đến phòng vấn trực tiếp tại Lãnh sứ.

- Những giấy tờ để xin visa du lịch Úccó thể thay đổi theo yêu cầu của Lãnh sự quán Úc, điều này tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người để có những giấy tờ thích hợp. Vì thế, để có được những sự chuẩn bị cần thiết nhất cho từng trường hợp cụ thể và sử dụng dịch vụ hoàn tất trọn gói hồ sơ cho quý vị của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ chuẩn bị chu đáo toàn bộ hồ sơ cho khách hàng mà khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà với chi phi hợp lý nhất.

Đặc biệt: Bạn sẽ được tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề cần tìm hiểu về thủ tục xin visa du lịch Úc và được cung cấp miễn phí danh sách các giấy tờ cần chuẩn bị.

Và trong thời gian chờ nhận visa Úc du lịch, quý vị có thể tham khảo một số địa điểm du lịch hấp dẫn ở Úc để sẵn sang cho chuyến đi của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét