Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm xin visa đi Mỹ

Kinh nghiệm xin visa đi Mỹ đúng là vừa đơn giản, vừa khó. Một bạn chia sẽ: "Chồng của tớ xin 1 lần là được cấp phép cho ra vào nước Mỹ nhiều lần, trong khi đó chính sếp của chồng mình xin 5 lần đều bị thất bại. Quy trình rất rõ ràng, bạn có thể tham khảo trên blog của Visa để biết thêm nhiều thông tin về visa du lịch Mỹ, visa thăm thân nhân Mỹ, visa du học Mỹ. Kinh nghiệm của chồng mình là phải chuẩn bị giấy tờ thật đầy đủ để:


  • Chứng minh được mối ràng buộc để mình quay về Việt Nam là chắc chắn. Ví dụ: Giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh của con cái, các tấm ảnh gia đình, họ hàng,...
  • Chứng minh thu nhập: hộ khẩu, sổ đỏ, sổ tiết kiệm, xác nhận tiền lương,..
  • Chứng minh nhân thân mình là người tốt: giấy khen (các loại, kể cả chứng nhận gia đình văn hóa nhiều năm), công văn biểu dương thành tích của cơ quan ,...

Người phỏng vấn mình là người Việt nên họ hiểu hết văn hóa Việt Nam của mình, đừng chủ quan. Khi chụp ảnh nhớ tạo vẻ mặt "thân thiện" nhất có thể. Khi trả lời phỏng vấn thì chậm rãi, bình tĩnh, luôn luôn nói sự thật

Ở trên là những kinh nghiệm mà những khách hàng của công ty Visa chia sẻ. Chúc các bạn luôn có những tấm visa thông hành trên tay và chu du khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét