Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Visa Du Lịch Mỹ

Visa Du Lịch Mỹ giúp các bạn đến được một điểm du lịch mà hàng triệu du khách trên thế giới hằng mơ ước được đến quốc gia rộng lớn, hiện đại và phát triển phồn thịnh. Đất nước Mỹ được tạo hóa ưu ái ban tặng một vùng đất màu mỡ, to lớn với những danh lam thắng cảnh hùng vĩ, một quốc gia phát triển hàng đầu thế giới và văn hóa dân tộc đa dạng. Du Lịch Mỹ sẽ đem đến cho bạn những ấn tượng khó phai khi một lần đặt chân đến quốc gia này.

Nếu bạn đang háo hức, sẵn sàng và cần thêm nhiều thông tin cho chuyến đi du lịch Mỹ, hãy gọi ngay cho chúng tôi giúp bạn giải đáp những thắc mắc, trong việc làm thủ tục giấy tờ, thủ tục những bước quan trọng đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc hành trình du lịch Mỹ. Visa sẽ thay mặt bạn hoàn thiện tất cả hồ sơ một cách tốt nhất, đơn giản nhất, thuận tiện nhất để bạn có được visa du lịch Mỹ từ việc chuẩn bị hồ sơ đến khi bạn đi phỏng vấn mà không gặp bất cứ khó khăn gì.


Visa du lịch Mỹ 

Những giấy tờ cần thiết khi xin visa du lịch mỹ:

Hộ chiếu
1 hình 5x5
Hộ khẩu
Giấy đăng ký kết hôn/ ly hôn
CMND
Chứng minh tài chính
Chứng minh công việc

Lưu ý:

- Lịch hẹn phỏng vấn tùy thuộc vào thời điểm xin visa.

- Visa một hay nhiều lần tùy thuộc vào quyết định của Lãnh sự.

- Người cần xin visa du lịch Mỹ sẽ đến phòng vấn trực tiếp tại Lãnh sứ.

- Những giấy tờ để xin visa du lịch mỹ có thể thay đổi theo yêu cầu của Lãnh sự quán Mỹ, điều này tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người để có những giấy tờ thích hợp. Vì thế, để có được những sự chuẩn bị cần thiết nhất cho từng trường hợp cụ thể và sử dụng dịch vụ hoàn tất trọn gói hồ sơ cho quý vị của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ chuẩn bị chu đáo toàn bộ hồ sơ cho khách hàng mà khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà với chi phi hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét